วันพุธที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2553

บุฟเฟต์อาหารญี่ปุ่น เชียงใหม่ 399/คน ที่โรงแรมเชียงใหม่ฮิลล์



บุฟเฟต์อาหารญี่ปุ่น เชียงใหม่ 399/คน ที่โรงแรมเชียงใหม่ฮิลล์
วันนี้ หลังจากลงมารับประทานอาหารเช้า และนั่งเขียนแผนงานเพื่อนำเสนอลูกค้าชาวญี่ปุ่นของผม (เกี่ยวกับเรื่องการทำ SEO ) ผมจึง ได้ถือโอกาสนี้คุยกับผู้บริหารของโรงแรมซะเลย (มางานนี้คงได้หลาย job) แต่ยัง วันนี้เรายังไม่ได้ขายของของเรา ซะงั้นแต่เรายังกลุ้ มใจเรื่อง อาหารญี่ปุ่นอยู่ ชั่งใจยังไม่ได้ว่าจะพาไปเลี้ยงรับรองที่ไหนดี แต่ที่แน่ๆที่่โรงแรมที่ผมพักก็มีอาหารญี่ปุ่นแบบบุฟเฟต์เหมือนกัน หลังจากทานข้าวเสร็จก็ไม่ได้รอช้าครับเดินเข้าไปสอบถามโปร ทันที่ แต่งานนี้รู้สึกว่าผมจะมาเร็วไปนิดครับ เนื่องจากว่าทางโรงแรมมีโปรโมชั่น อาหารญี่ปุ่นแบบ บุฟเฟต์ สุดคุ้ม อิ่มสุดๆ 399 บาท/ท่าน เริ่ม 1 กุมภาพันธ์ู -31 พฤษภาคม 2553 ซึ่งวันเวลาดังกล่างนี้ ผมคงกลับไปแล้ว แต่หลังจากการคุยกับระดับบริหารแล้วก็ทำให้ผมมีหวังเล็กๆว่าผมจะได้งาน SEO กลับมาทำด้วย วันนี้ ก็เลยแนะนำตัวไปเลยครับว่า ผมทำงานเกี่ยวกับ SEO ซึ่งมันก็คือการทำการตลาดโดยใช้อินเตอร์เนตเป็นช่องทางการตลาดนั่นเอง พร้อมทันใดนั้น ผมก็ได้กระดาษ A4 มาสี่ห้าแผ่น เป็นโปรโมชั่นที่ท่านฝากมา จึงได้นำมาเล่าให้ชาวbloggang ฟังครับ ส่วนเรื่องงานนั้นยังห่างไกล ไม่ได้เอ่ยอะไรแต่ยังมีหวังเล็กๆกับconnectionบางๆสั้นๆครั้งนี้ จับมาเขียน รีวิว ซะเลย

The Japanese restaurant “Sui Sen Tei” at Chiangmai Hill 2000 Hotel prou dly presents ” baht 399 ++ buffet A la carte” which over 40 special dishes all you can eat , all you can enjoy.Daily serve at lunch from 10.30 am – 02.00 pm. and dinner form 5.30 pm.-10.00 pm. For reservation (highly recommended) please contact 053-400601-10 ext.250,208 or220

พอดีว่าเรากำลังหา คำบรรยายภาษาอังกฤษอยู่ก็เลยเอามาฝากชาวต่างชาติซะ เผื่อเพื่อนชาว ญี่ปุ่นของผมมาอ่านเค้าจะได้เข้าใจ ส่วนด้านล่างนี้เป็นรูปภาพละกัน เมนูกลางวันทั้งนั้นเลยครับ สำหรับอาหารญี่ปุ่นที่เชียงใหม่วันนี้ เห็น แล้วน่าทานไช่มั้ยครับ โปร บุฟเฟต์เริ่มที่เดือน กุมภาพันธ์ วันนี้ผมคงหมดหลักพันไม่รู้ว่าจะได้งานหรือเปล่า ลุ่นช่วยผมหน่อยละกันนะครับ

ที่มาบทความ :: http://chiangmaitime.bloggang.com

tag คำค้นหา บุฟเฟต์อาหารญี่ปุ่น เชียงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น